Thi công tấm ốp tường tại Kiến Tường Long An【 S-HOME】

Hiện nay tấm ốp tường đang là sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng tại Long An lựa chọn. Bởi bên cạnh tính thẩm mỹ, tấm ốp tường còn mang đến nhiều lợi ích như khả năng cách nhiệt, cách âm tốt,.. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công tấm ốp tường tại Kiến Tường Long An thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm nổi bật của tấm ốp tường tại Kiến Tường Long An của S-HOME

Đặc điểm nổi bật của tấm ốp tường tại Kiến Tường Long An của S-HOME

Mẫu mã và màu sắc đa dạng

Sản phẩm tấm ốp nhựa có nhiều mẫu mã đa dạng nên sẽ giải quyết được vấn đề đau đầu trong việc lựa chọn sử dụng sản phẩm nào phù hợp với không gian của mình. Bạn có thể thoải mái lựa chọn tấm nhựa ốp cho nội thất của mình.

Không gian phòng khách của bạn mà rộng rãi thoáng mái thì bạn nên sử dụng tấm nhựa ốp tường mang hiệu ứng gương hoặc là sử dụng tấm nhựa ốp mang phong cách cổ điển để có thể tạo ra một phong cách sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà.

Bền bỉ với thời gian

Tấm nhựa ốp chỉ cần chúng ta nghe đến tên của nó thôi thì chúng ta cũng đủ hiểu là sản phẩm này được là từ Polyme cùng với đó là nhiều thành phần khác mà không hề ảnh hưởng đến với môi trường ở bên ngoài. Một khi sử dụng tấm nhựa ốp thì chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì nó có một khả năng chống chọi với khí hậu cũng như là thời tiết khá là khắc nghiệt tại Việt Nam.

Nhiều người cho rằng tấm nhựa ốp chỉ sử dụng để trang trí mà thôi nhưng họ không biết tấm nhựa ốp còn có một khả năng khác đó chính là ngăn chặn những tiếng ồn lớn vì như thế nó sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên yên tĩnh hơn.

>>> Tìm hiểu chi tiết về dịch vụ Thi công tấm ốp tường Long An

Lau chùi, vệ sinh dễ dàng

Việc lau chùi và vệ sinh tấm ốp nhựa khá là đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng bình xịt nước, xịt lên bề mặt của tấm nhựa ốp sau đó sử dụng khăn lau, bạn có thể vệ sinh hàng tháng hoặc là theo năm nhưng sản phẩm này vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ vốn có của nó.

An toàn đối với sức khỏe của mọi nhà

Như chúng tôi đã nói ở trên thì sản phẩm này khá là thân thiện với môi trường bởi vì là được làm từ nhựa Polyme và có thêm những hỗn hợp như: hạt nhựa, bột gỗ, bột màu hoặc là đá vôi để có thể tạo ra một sản phẩm có thể giống thật đến 99% mà mắt thường của chúng ta không thể nào mà nhận biết được.

S-HOME – Đơn vị thi công tấm ốp tường uy tín, chất lượng tại Kiến Tường Long An

S-HOME - Đơn vị thi công tấm ốp tường uy tín, chất lượng tại Kiến Tường Long An

S-HOME là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công tấm ốp tường tại Long An. Chúng tôi luôn nhận được sự lựa chọn và tin tưởng của nhiều khách hàng bởi nhiều lý do:

  • Sử dụng tấm ốp tường với chất liệu tốt nhất.
  • Giá cả phải chăng.
  • Kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm với nghề. Đảm bảo mang đến cho quý khách một không gian nội thất hoàn bảo nhất.

>>> Xem thêm đơn vị Thi công tấm ốp tường uy tín tại Tân An Long An

Nếu bạn có nhu cầu thi công tấm ốp tường tại Kiến Tường Long An

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT S-HOME

  • Trụ sở chính: 90/29 Đồng Cây Viết, Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Kho hàng: Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0878 439 333 – 0878 439 222
  • Email: tamopbinhduong68@gmail.com
  • Website: www.tamopbinhduong.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *